Mùa hè không chỉ là “sàn đấu” nghiệt ngã mà còn là “sân khấu” rực rỡ để các quán đồ uống tỏa sáng. Để biểu diễn thành công, chủ quán cần biến menu thành một bản giao hưởng của những nốt hương mát lạnh, sảng khoái, khơi dậy mọi giác quan và chạm đúng gu của khách hàng. Và để gỡ rối những vấn đề mà chủ quán gặp phải, Boduo Training Vietnam mang đến giải pháp toàn diện, chuyên sâu hơn tại sự kiện Workshop Hạ Chill.
Đánh dấu bước khỏi đầu cho một mùa hè sôi động và mang dấu ấn riêng biệt, Workshop Hạ Chill là một “sân chơi” bùng nổ giúp chủ quán nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh. Đến tham dự Workshop Hạ Chill cùng Boduo Training Việt Nam, chủ quán còn có thể nhận được nhiều hơn thế nữa:
Tóm tắt [hiện]
1. Workshop Hạ Chill cập nhật 06 công thức “đậm sắc Hè”

“Bỏ túi” mang về 06 công thức độc quyền do đội ngũ chuyên gia R&D nghiên cứu, các chủ quán sẽ trực tiếp là người “thẩm định” và đưa ra đánh giá cho các ly đồ uống. Với sự kết hợp khéo léo và tinh tế các nguyên liệu, “bản hoà tấu” hoàn hảo của màu sắc – hương vị sẽ trở thành điểm nhấn xuyên suốt chương trình.
2. Trải nghiệm độc quyền 2 dòng sản phẩm mới: Boduo Signature & Boduo Premium – đột phá cả về chất lượng lẫn hương vị
Workshop Hạ Chill cũng là sự kiện đặc biệt để Boduo giới thiệu đến các chủ quán 2 dòng sản phẩm mứt – siro hoàn toàn mới: Boduo Signature & Boduo Premium. Trải qua quá trình dài nghiên cứu và phát triển, đội ngũ chuyên gia của Boduo “trình làng” bộ đôi siêu phẩm với dự đột phá cả về chất lượng lẫn hương vị.
Dải sản phẩm bao gồm Mứt – Siro với 16 sản phẩm, chủ quán có thể thoả sức sáng tạo và bắt trend đồ uống mới nhất của mùa hè này: siro cốm, mứt dâu tằm, mứt nho xanh, siro
2.1. Dòng sản phẩm Mứt Boduo Signature
Có % hoa quả tươi từ 25-45%, với phần thịt quả tự nhiên được cắt nhỏ hoà lẫn cùng phần sốt đặc sánh, dải sản phẩm Boduo Signature mang đến hương vị tự nhiên, sống động và chân thực cho ly đồ uống. Chủ quán có thể ứng dụng đa món, đa kênh để update cho menu đồ uống mùa hè này với: trà hoa quả, trà sữa, đá xay, … đặc biệt có thể sử dụng để làm bánh hay các món đồ ăn tráng miệng khác.
Boduo Signature bao gồm 8 hương vị là: Xoài, Đào, Dâu Tây, Vải, Nho Xanh, Dứa, Chanh leo, Cherry.

2.2. Dòng sản phẩm Siro Boduo Premium
Tái hiện lại 90% hương vị của tự nhiên, dòng sản phẩm Siro Boduo Premium sở hữu tỷ lệ hoa quả tươi cao. Ở thế lóng ánh, Siro Boduo Premium có vảy thịt quả, khi thưởng thức sẽ cảm nhận rõ sự tươi ngon, chân thật và sống động của từng loại quả.
Bao gồm 8 hương vị hoa quả nhiệt đới bùng vị, chủ quán có thể thoải mái sáng tạo, biến tấu menu đồ uống theo ý thích.


Giúp chủ quán tạo được dấu ấn riêng trên “bản đồ” F&B, tạo lợi thế cạnh tranh giữa muôn vàn lựa chọn ngoài kia, Workshop Hạ Chill là cơ hội tuyệt vời để các chủ quán cafe, trà sữa và nhà hàng:
- “Khám bệnh” cho menu đồ uống: Menu nên có bao nhiêu món là đủ? Cần những nhóm đồ uống nào? Nên lựa chọn loại đồ uống nào làm key? Làm sao để menu gây được ấn tượng với khách hàng?
- Cách định giá bán chuẩn: Tính giá bán như thế nào? Tỷ lệ vàng cho cost đồ uống là bao nhiêu?
Không chỉ dừng lại ở lý thuyết, workshop Hạ Chill còn mang đến những trải nghiệm hương vị thực tế dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia pha chế hàng đầu. Các chủ quán sẽ có cơ hội nếm thử và trải nghiệm hương vị tuyệt hảo của những ly đồ uống được pha chế từ siro, mứt, sốt mới nhất đến từ Boduo.
🎁 Đặc biệt, check-in tại workshop – Nhận ngay 1 buổi hỗ trợ “khám bệnh menu” chuyên sâu 1-1 tại chính cửa hàng của bạn
💥 Thông tin chi tiết về Workshop:
📌 Thời gian: Tháng 03 – Tháng 05/2025
📌 Địa điểm: Boduo Training Việt Nam | LK7 – A – TT01 – Him Lam Vạn Phúc, phường Vạn Phúc, quận Hà Đông, Hà Nội
Workshop hoàn toàn miễn phí! Đừng bỏ lỡ cơ hội “lột xác” menu, chinh phục khách hàng và biến mùa hè này trở thành cú hích doanh thu cho quán của bạn!
💯 Đăng ký miễn phí ngay: bit.ly/WorkshopHaChill