Giới thiệu thương hiệu Boduo

20 năm xây dựng và phát triển Boduo trở thành một trong những thương hiệu đứng đầu trong ngành sản xuất thực phẩm, đồ uống. Hãy lướt qua những dấu mốc quan trọng của Boduo trong 20 năm đó.

Vào năm 2000

Cửa hàng trà sữa đầu tiên với cái tên là “Black Pearl” được mở ở góc hẻm yên tĩnh của tỉnh Hàng Châu – Trung Quốc.Cửa hàng này đã ra mắt thương hiệu Boduo

Vào năm 2002

Nhà máy sản xuất nguyên liệu đầu tiên của Boduo được thành lập dưới tên công ty TNHH công nghiệp và thương mại Boduo

Vào năm 2004

Sau khi cân nhắc, Boduo đã thành lập cơ sở sản xuất bột kem đầu tiên tại tỉnh Hà Nam – Trung Quốc dưới tên công ty TNHH Công nghệ sinh học Mengzhou Golden Corn

Năm 2005

Công ty TNHH thực phẩm Hàng Châu Qiyiniao được thành lập, mục đích phát triển hình thức kinh doanh nhượng quyền quốc tế.

Đây là năm chúng tôi định vị tầm nhìn rõ ràng hơn. Chúng tôi đã tập trung vào việc nắm bắt các cơ hội kinh doanh nhượng quyền( triển khai các hình thức kinh doanh nhượng quyền) và cam kết trở thành một trong những công ty đứng đầu trong nghành công nghiệp trà sữa

Năm 2006

Thương hiệu trà sữa trân châu Mr.Milk Tea đầu tiên của chúng tôi được ra mắt.

Chúng tôi đã đề ra chiến lược xây dựng hệ thống thương hiệu để trở thành trào lưu mới trong ngành công nghiệp trà sữa, và là đơn vị đầu tiên triển khai chiến lược thương hiệu trong nghành này.

Năm 2007

Chúng tôi đã đạt được thành công với thương hiệu trà sữa Đài Loan “Hey Juice”

Sau khi tối ưu hóa quy trình và đổi mới dòng sản phẩm, chúng tôi đã phát triển “Ice Cream Milk Tea” ( trà sữa có kem ) và gây xôn xao tại thời điểm đó.

Sau nhiều năm tích lũy, thương hiệu chủ chốt  “Boduo Home” được tạo dựng thành công. Chuyên cung cấp các nguyên liệu trà sữa như: các loại lá trà khô, trân châu, mứt hoa quả tươi, nước ép trái cây, sốt hoa quả, bột hoa quả, siro hoa quả, trân châu nổ hương vị trái cây và bột kem. Với hương vị chuẩn, chất lượng tốt và đạt chuẩn về độ an toàn đối với sức khỏe đã giúp thương hiệu “Boduo Home” giành được sự ủng hộ và tin tưởng của khách hàng.

“Popping boba series” ( Trân châu nổ), là một trong những sản phẩm được cấp bằng sáng chế của chúng tôi. Nó được làm từ rong biển,các thành phần giàu khoáng chất, chất sơ và vitamin tạo nên sự hoàn hảo cho ly trà sữa.

“ Fruit Juice Series” ( Các dòng nước ép trái cây) được sản xuất từ hoa quả tươi hoặc nước ép hoa quả cô đặc sau đó qua các quá trình sơ chế, khử trùng và đóng hộp tạo ra dòng sản phẩm giàu khoáng chất, chất sơ và vitamin.

Năm 2008

Công ty TNHH Công nghệ sinh học Henan Dancheng Boxin được thành lập. Đây là công ty chuyên sản xuất bột kem với sản lượng hơn 30.000 tấn mỗi năm.

Năm  2009: My Girl được thành lập.

Ngay khi vừa ra mắt, nó đã tạo nên cơn sốt về nhượng quyền thương mại trên khắp cả nước và giữ vị trí thương hiệu đồ uống đứng đầu Trung Quốc.

Cùng năm đó, Boduo đã qua Thượng Hải và thành lập Công ty TNHH Thực Phẩm Liyu Thượng Hải, đó là một bước đi vững chắc thực hiện theo chiến lược mở rộng thị trường trên toàn quốc.

Năm 2011: Thương hiêu “Tea Land” đã ra đời.

Thương hiệu này đã giới thiệu khái niệm về dòng trà “Micro-high-end tea” (Trà dinh dưỡng cao cấp), gây xôn xao thị trường nghành đồ uống thời điểm đó.

Trụ sở chính chuyển về tòa nhà công nghệ cao Landu.

Nguồn dự trữ về nhân tài của chúng tôi đã nhanh chóng đạt tới con số hàng ngàn người chỉ trong vòng 4 năm, tạo nền tảng vững chắc cho sự bùng nổ và phát triển.

Năm 2012

Nhà máy Jia He đã được xây dựng và đi vào hoạt động trong cùng năm đó.

Đây là lần đầu tiên Boduo giới thiệu về cơ sở sản xuất tiên tiến, ứng dụng máy móc công nghiệp thông minh vào hoạt động của nhà máy, đánh dấu bước nhảy vọt của Boduo từ một công ty nhỏ thành một doanh nghiệp lớn.

Năm 2013

Chi nhánh Duke được thành lập.

Boduo đã coi đây như một đối thủ cạnh tranh nội bộ lành mạnh. Và kết quả là: 400 cửa hàng đã được mở trong vòng 6 tháng với doanh thu hàng năm là 10 triệu và trở thành câu truyện giật gân trong nghành.

Cũng trong năm đó, dự án “Kowloon bus” (mô hình vận tải hành khách) đã được đưa ra, Boduo đã chính thức tham gia vào ngành công nghiệp dịch vụ.

Năm 2014

Công ty TNHH Boqui Catering được ra đời.

Dự án “Kowloon bus” của Boduo chính thức được thông qua và được đưa vào ra mắt trong nghành công nghiệp dịch vụ.

Qing Chan – một dự án Homestay đã được ra mắt

Mặc dù tỷ lệ các phòng có khách gần đây chỉ đạt mức thấp hơn 50%  nhưng tính trung bình trên năm con số đó là 80%, đó là một điều đáng mừng của Qing Chan, đánh dấu “ hiện tượng Qing Chan” trong nghành dịch vụ

Năm 2016

1. Thương hiệu “Hey Juice” được cải tạo

Với phong cách thiết kế bằng 1 thùng container màu vàng sáng, “Hey Juice” mang đến một triết lý về sự tiện lợi, hiệu quả, tươi mới và một lần nữa đưa Boduo trở lại với công chúng.

Một dự án về nhà hàng mang tên “ Miji Box” đã được ra đời

Ưu thế khác biệt của nhà hàng này là sử dụng các loại gạo với hương vị đặc trưng khác nhau để tạo nên các món ăn. Bao gồm các đặc sản truyền thống của Trung Quốc đáp ứng nhu cầu của nhân viên văn phòng và các nhóm người khác trong các bữa ăn thường nhật, giúp họ cảm thấy thoải mái sau một ngày mệt mỏi và có thể đắm chì trong niềm vui được ăn một bát cơm ngon.

2. Boduo mua lại công ty TNHH thực phẩm Lili Xiang Hàng Châu vào năm 2016

Từ lúc đó, Boduo đã thành lập riêng một bộ phận tìm hiểu và phát triển sản phẩm ( R&D), bộ phận sản xuất, chế biến và bán hàng và các sản phẩm chính là trân châu, thạch dừa, nước ép hoa quả, mứt hoa quả, thạch, đường Fructose,  bột sữa, kem,…..

Giai đoạn đầu tiên công ty TNHH Công nghệ sinh học Qiyiniao Chiết Giang được đặt tại huyện Deqing – Trung Quốc, được đưa vào hoạt động vào năm 2016.

Nhà máy có diện tích 55 mẫu với tổng hiệu suất sản xuất hàng năm lên tới hơn 100.000 tấn, cung cấp 60% nguyên liệu thô cho nghành công nghiệp trà sữa mỗi năm.

3. Công ty TNHH Quản lý thực phẩm Qingdao Tengcheng ra đời vào năm 2016 và là công ty con của Công ty TNHH Boudo Holding Group Hàng Châu và là một trong những chuỗi nhà hàng lớn ở tỉnh Sơn Đông.

Công ty đã phát triển nhanh chóng trong năm 2016. Đào tạo được hơn 1500 nhân viên lành nghề và mở gần 2000 cửa hàng tại 120 thành phố. Động thái này không chỉ mang đến gần 20.000 cơ hội việc làm cho người dân mà còn được xem như chương trình ươm mầm để hỗ trợ các doanh nghiệp khởi nghiệp.

Boduo đã dành giải quán quân cuộc thi “ Sáng tạo đồ uống” tại Trung Quốc dưới sự giúp đỡ của China Drinks Express.

4. Công ty TNHH Thực phẩm Hàng Châu Duoyuan và Công ty về quản lý đồ uống được ra đời

Đây là một trong những công ty liên doanh nước ngoài của Boduo, chuyên về nghiên cứu & phát triển các thương hiệu đồ ăn & thức uống. Công ty hiện có một thương hiệu trà sữa với cái tên là “ IN Tea” và một nhà hàng có thương hiệu “NIU DE DUO”