Điểm danh 04 Dòng Sản Phẩm Best Seller Của Boduo

Boduo, thương hiệu uy tín trong ngành nguyên liệu pha chế, không chỉ được biết đến với chất lượng sản phẩm vượt trội mà còn với sự đa dạng trong các dòng sản phẩm. Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết về bốn sản phẩm bán chạy nhất của Boduo: Siro Lựu Đỏ, Bột Kem Trứng, Mứt Dương Chi Cam Lộ, và Mứt Chuối.

Tóm tắt

Siro Lựu Đỏ Boduo

Siro Lựu Đỏ Boduo nổi bật với hương vị chua ngọt cân bằng, thơm ngon như lựu đỏ tươi. Với thành phần chính là hạt lựu xay nhuyễn kết hợp cùng 20% nước ép lựu nguyên chất, sản phẩm mang đến một dư vị chân thực và sống động, giúp mọi ly đồ uống trở nên hấp dẫn và quyến rũ hơn.

Sản phẩm này rất linh hoạt trong pha chế, từ việc sử dụng trong các loại cocktail, mocktail, trà sữa cho đến sinh tố và đồ uống đá xay. Siro Lựu Đỏ không chỉ bổ sung hương vị mà còn tạo điểm nhấn về màu sắc cho các loại đồ uống.

Bột Kem Trứng Boduo

Bột kem trứng Boduo sở hữu độ mịn màng, béo ngậy ấn tượng, tạo nên hương vị thơm ngon và quyến rũ. Sản phẩm này là sự kết hợp hoàn hảo giữa công thức truyền thống và công nghệ hiện đại, mang lại sự ổn định và chất lượng vượt trội.

Bột kem trứng có thể được sử dụng trong nhiều món đồ uống và tráng miệng khác nhau. Từ cà phê trứng, trà sữa kem trứng đến các loại bánh ngọt, mousse, sản phẩm đều dễ dàng hòa quyện và tạo nên hương vị tuyệt hảo.

Mứt Dương Chi Cam Lộ Boduo

Mứt Dương Chi Cam Lộ Boduo được chế biến từ những quả xoài cát tươi, thạch dừa dai giòn cùng nước cốt dừa béo ngậy mang lại hương vị ngọt thanh, chua dịu cuốn lưỡi. Với hương vị cùng màu vàng tươi sáng, bắt mắt, Dương Chi Cam Lộ dễ dàng sử dụng trong nhiều loại đồ uống và món tráng miệng từ việc pha chế trà xoài, sinh tố đến các món bánh ngọt, kem..

Mứt Chuối Boduo

Mứt Chuối Boduo là sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị ngọt ngào của chuối chín và kết cấu mềm mịn. Sản phẩm này chứa 22% thịt chuối nghiền nhuyễn, nước ép chuối cô đặc và mật ong thơm ngọt, mang lại trải nghiệm vị giác đầy mê hoặc

Đặc biệt, với năng lực sản xuất lớn, Boduo đảm bảo cung cấp mứt chuối với số lượng ổn định, không lo đứt gãy nguồn hàng.Boduo không chỉ là một thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng cao mà còn là đối tác tin cậy của các chủ quán cafe, trà sữa trên toàn thế giới. Với bốn sản phẩm best seller: Siro Lựu Đỏ, Bột Kem Trứng, Mứt Dương Chi Cam Lộ, và Mứt Chuối, Boduo luôn cam kết mang đến sự hài lòng và trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Hãy lựa chọn Boduo để kinh doanh hiệu quả và thành công hơn!

Để đặt hàng, vui lòng nhắn tin qua fanpage www.facebook.com/nguyenlieuphacheBoduo hoặc đặt mua trên trang boduo.vn/san-pham/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *